Thứ hai, Tháng mười 28, 2024
Cổng kết nối giao thương, mua bán, thảo luận, trao đổi của HỘI SẮT THÉP tại Việt Nam
HomeTin tứcPosco SS Vina Việt Nam bán dây chuyền thép cây để tập...

Posco SS Vina Việt Nam bán dây chuyền thép cây để tập trung vào kinh doanh mặt hàng thép hình

Posco SS Vina Việt Nam bán dây chuyền thép cây để tập trung vào kinh doanh mặt hàng thép hìnhNhà máy này có trụ sở tại Bà Rịa Vũng Tàu, có công suất 1 triệu tấn / năm, bao gồm thép hình và thép cây.

“Posco SS Vina đã bán hết các cơ sở cán lại sản xuất thép cây, và trong tương lai, Posco Yamato SS Vina sẽ tập trung vào dây chuyền sản xuất còn lại, sản phẩm thép hình như thép dầm hình H, một nguồn gần với công ty cho biết .

Vào ngày 13 / 12, Tập đoàn Yamato Kogyo của Nhật Bản cho biết họ đã mua 49% cổ phần của Posco SS Vina với giá khoảng 100 triệu USD, nhắc lại rằng Posco SS Vina đã rút khỏi thị trường thép cây.

Với việc mua cổ phần, Posco SS Vina sẽ được đổi tên thành Posco Yamato Vina Joint Stock Co. Trước đây, công ty được sở hữu hoàn toàn bởi Posco Special Steel, có cổ đông lớn là Posco của Hàn Quốc.

“Bất kỳ sản xuất bổ sung nào từ công suất nóng chảy sau đó cũng có thể được sử dụng cho sản xuất phôi. Tuy nhiên, điều đó phụ thuộc vào nhu cầu thị trường, nguồn tin cho biết.

Yamato Kogyo cho biết việc mua sẽ được kết thúc sau khi được sự chấp thuận của các cơ quan liên quan.

Nhà sản xuất thép Nhật Bản hy vọng nhu cầu về thép kết cấu sẽ tăng trưởng ở Việt Nam và Đông Nam Á trong bối cảnh bùng nổ xây dựng trong khu vực. Yamato sở hữu Công ty Yamato Steel, công ty sản xuất và bán các sản phẩm thép cán tại Nhật Bản và nước ngoài.

Ngành xây dựng của Việt Nam được dự báo sẽ tăng 8% -9% hàng năm từ năm 2019 đến 2023, dữ liệu từ Viện Sắt & Thép Đông Nam Á, hay SEAISI cho thấy.

Nguồn tin: Hoisatthep.com

NHỮNG TIN LIÊN QUAN:
Click để tham giaspot_img

Phổ biến nhất

Bình luận mới